The Forum > General Discussion > Multilingual Thread
Page: 1 2
ciacho0000 said: æˆ‘è¿˜æ˜¯ä¸æ˜Žç™½äº†ä»€ä¹ˆæ˜¯æ¯”里说的è¯ã€‚å¯¹ä½ ï¼Œæˆ‘ä»ç„¶å¯ä»¥ä¼‘æ¯ï¼Œè™½ç„¶ã€‚ :( yong ping ying ma! |
Hæ. Mér leiðist frekar mikið. Ég er lÃka frekar þyrst, ég er að pæla à að fá mér vatnsglas, en ég er ekki að nenna að standa upp... Það er geðveikt veður hérna. Ég ætti að fara út à göngutúr, en nei ég nenni ekki. Bölvaða fokking lús! Ég á aldrei eftir að losna við hana. Ég á örugglega eftir að þurfa að klippa hárið á mér stutt :( Nú ætla ég að fá mér vatn, veit ekki hversu mikið meira ég get bullað. |
Ymmärtääköhän kukaan mitään, jos sanon jotain randomia suomeksi, vai käyttääköhän joku nerokas peräti kääntäjää ennen ku tääki söperrys on jotain muutakin ku siansaksaa. Niin, mitäs, on aika väsyny olo ja tullu istuttua koneen ääressä jo ihan liikaa ilman, että oon saanu oikein mitään aikaseksi. Turtunu olo muutenkin. Mitähän sitä keksis. |
chuck reeds said: Je suis chinois, mais je sais l'anglais aussi. J'habite à [California]. J'étudie le français. Monsieur Beary, est-ce que ta langue maternelle est l'anglais, le chinois, ou le français? Jak długo uczyłeś się francuskiego? |
Page: 1 2
The Forum > General Discussion > Multilingual Thread